Về chúng tôi

Câu chuyện thương hiệu TMP Global

Những năm gần đây nghành thực phẩm sạch, hàng tiêu dùng có nguồn gốc từ thiên nhiên phát triển với tốc độ rất nhanh, tại thị trường Việt Nam những thực phẩm nhập ngoại phong phú và đa dạng hơn bao giờ hết .

Chính vì lý do đó chúng tôi luôn đau đáu mong muốn phân phối ra những sản phẩm hàng tiêu dùng sử dụng chính từ những nguyên liệu sạch tại Việt Nam, vừa đảm bảo được nguồn nguyên liệu sản phẩm mà vẫn đảm bảo được chất lượng và hàm lượng dinh dưỡng cao đến tay người tiêu dùng.

Mong muốn là người bạn đồng hành trung thành với người tiêu dùng và nhà phân phối trong nước, quốc tế. Với mục tiêu mang đến các loại thực phẩm sạch có nguồn gốc từ thực vật, các sản phẩm của TMP Global được lấy từ các nguyên liệu có nguồn gốc có sẵn tại Việt Nam. Trong quá trình hình thành và phát triển TMP Global đã không ngừng cho ra mắt nhiều sản phẩm nhằm đáp ứng nhu cầu của thị trường được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng…

Tìm hiểu thêm

Tại sao hợp tác với TMP Global?

SỨC KHỎE & SẮC ĐẸP

TMP Global luôn mong muốn đồng hành cùng quý khách hàng bằng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

HOÀN TOÀN THIÊN NHIÊN

Các sản phẩm được phân phối bởi TMP Global đều ưu tiên sử dụng thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, mang lại những giá trị tốt nhất cho mọi người.

SẢN PHẨM CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi luôn lấy sự hài lòng của đối tác, khách hàng làm tôn chỉ để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng tốt nhất.

Đóng góp cho cộng đồng

Chúng tôi kiến tạo các trị tốt đẹp cho cộng đồng thông qua việc xây dựng và thực hiện đúng sứ mệnh đã đề ra nhằm tạo nên những giá trị đúng nghĩa.

Đăng ký trở thành đối tác của chúng tôi

Nếu bạn cần hợp tác phân phối sản phẩm vui lòng để lại số điện thoại:

    Sản phẩm nổi bật

    [ux_products style=”normal” type=”row” show_cat=”0″ show_add_to_cart=”0″ show_quick_view=”0″ equalize_box=”true” orderby=”rand” image_height=”100%” image_size=”original” image_hover=”zoom”]